Monday, June 30, 2014

ดวง คุณ รัฐ


ลัคนา ราศีกันย์ ได้   ดาว มาตรฐาน  องค์เกณฑ์  และ มาตรฐาน อุดมเกณฑ์ ซึ่งถือว่า ลัคนามีความเข้มแข็ง มาก คำว่า องค์เกณฑ์ ตามตำราบางสำนักกล่าวว่า หมายถึง มือลึกลับที่คอยค้ำจุนเจ้าชาตะไม่ให้โค่นล้มลง จากความมั่นคงที่ควรจะเป็นของเจ้าชาตา เนื่องจากดาว พระพฤหัสบดี ๕ เป็นดาวประจำวันเกิด เสวย ฤกษ์ ภูมิปาโล จะหลีกเลี่ยงความเหน็ดเหนื่อยไม่พ้น แต่ความเหน็ดเหนื่อย จะให้ผลดี ยิ่ง จะเก็บงำรักษาทรัพย์ที่หามาได้เอาไว้ อย่างมั่นคง  ในปี พ.ศ. 2557 นี้ เมื่อ ดาวพระ ๕ เป็น อุจจ์อุปสรรคใดๆ ก็สามารถผ่านพ้นได้ ในช่วงอายุ 34-40 นี้ ถ้ายังไม่แต่งงาน แล้วคิดจะมีคู่ จะได้คู่ที่ค้ำจุนฐานะให้มีความมั่นคงมั่งคั่งเป็นอย่างดี




4 comments:

  1. ขอบพระคุณมากเลยครับ
    ผมกังวลเรื่องราหูที่จะทับลัคน์ช่วงนี้ มีผลต่อการลงทุนตั้งโรงงานมั้ยครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. มีผลบ้างไม่หนักหนา เนื่องจากราหูมาจากเรือนอริ ที่แปลว่า ความยุ่งยาก แต่ราหูสถิตย์เรือนลาภะ จึงนำผลประโยชน์มาร่วมด้วย ส่วน ลัคนามีพระเสาร์ คู่มิตร ราหู และได้ องค์เกณฑ์ แม้ติดขัด ก็มีมิตร ช่วยเหลือ อีก ทั้ง มีดาวพฤหัสบดี ที่ได้องค์เกณฑ์ และ พฤหัสบดีจร ที่เป็นอุจจ์โยคหลังเรือนลาภะ ทำให้พฤหัสบดีฝ่ายดีเข้มแข็งกว่า เอาชนะราหู ที่ไม่มีมาตรฐานใดได้ ส่วนปลายปีดาวเสาร์ย้าย ทับ พระจันทร์ ๒ อาจเกิดปัญหาในครอบครัว หรือย้ายที่อยู่ อันนี้น่ากังวลกว่าราหู โปรดระมัดระวัง

      Delete
  2. ผ่านไปเกือบปี
    ขอบคุณมากครับที่ตรวจดวงให้ แม่นยำมากครับ
    เสาร์ทับจันทร์ที่ให้ระวัง ผมได้ประสบปัญหา ป้าคนโต ได้เสียไป และ ป้าคนเล็กผ่าตัด (ทั้งสองเลี้ยงดูผม เสมือนคุณแม่ผมทั้งคู่)

    ส่วนเรื่องโรงงานผมยังหัดเดินเตาะแตะ ไม่ทราบว่าจะรอดจากภาวะเศรษฐกิจมั้ยครับ
    และมีอะไรร้ายๆ ที่ผมจะเจออีกมั้ยครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดูได้ที่
      http://apipratchaya.blogspot.com/2015/06/blog-post.html

      ครับ

      Delete

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...