Tuesday, July 29, 2014

ดวงคุณ BJO




ลัคนาราศีกุมภ์ มี พระเสาร์ และ พระราหู เป็นเจ้าเรือน  ลัคนาราศีกุมภ์กลางธาตุลม ทำให้เจ้าชาตา เน้นหนัก ไปในทางปฏิบัติหน้าที่การงาน ปฏิภาณดี  ว่องไว สามารถเรียนรู้ได้เร็ว  ชอบรับใช้ และ บริการ ด้วยอัธยาศัยไมตรี มีความสามารถเชิงวิชาการ  ตัดสินใจเด็ดขาดรวดเร็ว ทำกิจการใด มักจักทำจนกระทั่งเกิดความสำเร็จ  บุคคลราศีกุมภ์ มักมีจุดด้อยเพราะอารมณ์อ่อนไหว ชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก หากได้รับการสรรเสริญ เยินยอ มักจะทุ่มให้จนหมดตัว

ลงโฆษณาได้ทั่วทั้งอินเตอร์เน็ตกับ บัมคิว เริ่มต้นเพียง 1 บาท

อันดับ แรก ดาวพระเสาร์ ๗ กุมลัคน์  ได้มาตรฐาน องค์เกณฑ์ นระ    ทำนายว่า เจ้าชาตาจักเจริญรุ่งเรือง ด้วยทรัพย์สินเงินทอง ยวดยานพาหนะบ้านช่องที่ดิน  และได้ ตำแหน่งเกษตร ทำให้เจ้าชาตา มีอำนาจผู้คนเกรงขาม ร่างกายบึกบึน แก่ตัวผมบาง ขยันขันแข็ง อดทนสูง ความเครียดปานกลาง( ในนวางศ์ ได้ตำแหน่งราชาโชค) จึงทำงานหนักภายใต้แรงกดดันได้ดี ทำมาก พูดน้อย ชอบการสะสมตระหนี่ อดออม ประหยัด มีทรัพย์สิน เจ้าชู้ลูกหรือเมียมาก เป็นนักปฏิบัติและผู้บริหารที่แยบยล ทำงานหนัก มีหลักฐานมั่นคง

อ่านต่อ ดาววันเกิด พระจันทร์ ๒ 





No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...