Tuesday, July 29, 2014

ดาวพฤหัสบดีสถิตย์เรือน สหัสชะ

ภพสหัชชะหมายถึง เพื่อนฝูง การสังคม การติดต่อ การสื่อสาร การเดินทางใกล้ หรือพี่น้อง ใกล้ชิด รวมไปถึงการปรับปรุงพัฒนาการต่างๆอีกด้วย เพราะแะนั้นเจ้าชาตาต้องผูกพันกับเรื่องนี้ ตลอดเวลา ถ้าพิจารณามีเพื่อนมาก  ดูดาวเจ้าเรือนเกษตรของเรือนสหัสชะ พระพุธ ๔ ไปสถิตย์ เรือน ศุภะ ได้มาตรฐานประ

แสดงว่า เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จรุ่งเรืองขึ้นมา แม้ว่า จะไม่สม่ำเสมอ เนื่องจากเป็นประ แต่จะสมบูรณ์ภายหลัง เนื่องจากดาวพฤหัสบดีแลกเรือนกับดาวพุธ ดังนั้น เพื่อนฝูงที่คบพยายามอย่าให้เกิดความขัดแย้ง 

ถัดจากดาวพระพฤหัสบดี แล้วสิ่งที่จะต้องพิจารณาต่อไปคือ พระจันทร์ ๒  สถิตย์ ภพ อริ อุปสรรคความยุ่งยาก ได้มาตรฐาน ราชาโชค แต่ไม่ใช้ เจ้าเรือนกัมมะ จึงเป็นราชาโชค เทียม คาดได้หวังพึ่งไม่ได้   



แต่ในนวางศ์ ได้ตำแหน่งเกษตร เข้มแข็ง ยิ่ง เป็นเจ้าเรือน พันธุหมายถึง ครอบครัว เมื่อตกอริ ปัญหาหนี้สิน ครอบครัวจะตามมา อยู่ในเรือนดาวพุธ  ๔  ดาวพุธ ๔ สถิตย์เรือน ศุภะ แสดงว่า หนี้สินที่เกิดขึ้นในครอบครัวจะทำให้เจ้าชาตาเกิดความรุ่งเรืองมี ทรัพย์มากขึ้น เนื่องจาก พระจันทร์ ๒ ได้ ตำแหน่งอุดมเกณฑ์  แต่ในระหว่างการสร้างเนื้อสร้างตัว มักจะทะเลาะกับครอบครัว เนื่องจากดวงอาทิตย์ ส่งพลังงานผ่านดวงพุธ  นอกจากนี้ ดาวเสาร์ ส่งผ่านพลังงานผ่านดาวพุธ มายังพระจันทร์ ๒ หรือส่งแรงเอื้อมถึงพระจันทร์เนื่องจากพระจันทร์ เป็น ๑๐  อาจมีความขมขื่นในครอบครัว ขึ้นมา ต่อไป ต้องพิจารณา จาก พระอาทิตย์  ๑






No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...