Tuesday, July 29, 2014

ดวงคุณ NRKR


เจ้าชาตา มีลัคนาเกิด ราศี เมษ  ต้นธาตุไฟ ประเภทจร ราศี หมายถึงเรื่องจะเกิดขึ้น กับเจ้าชาตา จะต้องเกิดขึ้น อย่างรวดเร็ว ฉับพลัน รุนแรงไม่ว่าเรื่อง เรื่องดี หรือร้าย ท่าทางคล่องแคล่วว่องไว เป็นราศีที่ริเริ่มต้นดี แต่ไม่สะสม  มี ดาวพระอังคาร ๓ เป็น ตนุลัคน์ เจ้าชาตา เกิดวันพฤหัสบดี จึงมีพระ ๕ เป็นดาววันเกิด

ลงโฆษณาได้ทั่วทั้งอินเตอร์เน็ตกับ บัมคิว เริ่มต้นเพียง 1 บาท

ดาวตนุลัคน์  ๓ สถิตย์เรือน มรณะได้ตำแหน่งเกษตร ดังนั้น เจ้าชาตานี้ จึงวิเคราะห์ ดาวพระอังคาร ๓ ก่อนเป็นอันดับแรก  ดาวพระอังคาร ๓ สถิยตย์ ราศีพิจิก เป็น สถิรราศี เปลี่ยนแปลงยาก ธาตุน้ำ ชั้น สอง ทำให้อังคารเย็นลง และจะควบคุมตัวเองได้ดี เพราะอยู่บ้านตนเอง ทำให้ขยันที่จะสร้างตัว ให้มีฐานะ แต่เนื่องจาก สถิตย์เรือนมรณะ เจ้าชาตาจึงมักอยู่ไม่ติดที่ ยิ่งไปไกลยิ่งได้เงินได้สมบัติ แต่ถ้า มีสมบัติมากจะต้องควบคุมตนเองให้มากเพราะจะเกิดความทระนง (เนื่องจากเป็นเกษตร ) ถือว่า ตัวเหนือกว่าผู้อื่น อาจจะทะเลาะกันได้ โดยเฉพาะกับคู่ครองหรือ คนใกล้ชิด  ดาวพระอังคาร ๓ เกิดใต้ฤกษ์ อนุราธะ เจ้าชาตาจะถือตัว หยิ่งในศักดิ์ศรีตนเอง เพราะตกอยู่ในฤกษ์ราชา อังคารในราศีนี้ ถ้าไม่ขี้เกียจจนเกินไป ชีวิตก็มีสิทธิ์ ที่จะพบความสบายได้ในปลายมือ อย่างไม่มีปัญหา

เนื่องจาก ดาวประจำวันเกิด คือ ดาวพฤหัสบดี ๕ ซึ่งเป็นคู่สมพล (อ่านว่า สม-พน)  จึงจำเป็นจะต้องพิจารณาดาวพฤหัสบดี ๕ ถัดไป เนื่องจาก ดาวพฤหัสบดี ๕ เป็น แปด ต่อ ดาวพระอังคาร จึงมีแรงเอื้อมถึงกันดุจดังกุมกัน จึงทำให้เจ้าชาตา มีความรอบคอบ เมตตากรุณาสูง ผิดแล้วยั้งคิดได้ไม่ดันทุรัง

ดาวพฤหัสบดี ๕ สถิตย์ราศี มิถุน ได้มาตรฐานประ และอุจจาวิลาศ และ ได้ แรงเอื้อม จากดาวอังคาร ส่วนเสียที่เป็นประลดน้อย ลง  ส่งเสริมความเป็นอุจจาวิลาศ ทำให้ เจ้าชาตา ฟันฝ่าอุปสรรค ด้านการงาน การเรียน การศึกษา ไปได้ ดังความต้องการ แม้ว่าเบื้องต้นอาจจะไม่ตรงที่ตรงตามความต้องการนัก หรือมีอุปสรรคบ้าง เนื้องจากความเป็นประของดาวพฤหัสบดีแต่ภายหลังจะประสบผลสำเร็จ ขึ้นมา เนื่องจากทำการแลกเรือน กับดาวพุธ

อ่านต่อ  ดาวพฤหัสบดีสถิตย์เรือน สหัสชะ


อ่านต่อ การดูดวงเรื่องเนื้อคู่ คู่ครอง

No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...