Wednesday, January 7, 2015

ดวงคุณ R



เจ้าชาตา ถามเรื่องเนื้อคู่ คู่ครอง

เจ้าชาตา มีลัคนาสถิตราศีพฤษภ

มีดาวพระศุกร์  ๖ เป็นดาวตนุลัคน์ สถิตราศี มิถุนรวมกับ ดาวพระพุธ ๔ ที่เป็นเจ้าเรือน เกษตร ได้ตำแหน่งคู่ธาตุน้ำ ที่ให้คุณแรง

ดาวพระพุธ ๔ ได้ตำแหน่งเกษตร ในราศีจักร  แต่ในนวางค์จักร และ ไตรยางค์จักรไม่เข็มแข็งพอ จึงไม่เหมาะที่จะเป็นคู่ของเจ้าชาตา


เรือนคู่ครองเจ้าชาตาคือ ราศี พิจิก  มีดาวพระอังคาร ๓ เป็นเกษตรเจ้าเรือน สถิตเรือน ศุภะ ได้มาตรฐานอุจจ์ อันยิ่งใหญ่  เข้มแข็งทั้งใน ราศีจักร นวางค์จักร และไตรยางค์จักร เจ้าชาตาจึงมี คู่ครองที่มีนิสัยใจคอ เรียบร้อย รูปร่างหล่อเหลา รักเดียวใจเดียว เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เคารพนับถือให้เกียรติ ซึ่งกันและ กัน มีความสุข เข้าใจซึ่งกันและกัน เนื่องจาก ดาวพระอังคาร ๓ได้มาตรฐานอุจจ์ อันยิ่งใหญ่ เจ้าชาตา มักได้คู่ครองเป็นคนเด่น คนดัง คนมีชื่อเสียง มีเกียรติยศศักดิ์ศรี มีความสมหวัง ในเรื่องคู่และการสมรส

ดาวพระอังคาร ๓ จึงเป็นคู่ครองที่แท้จริงของเจ้าชาตา

อาชีพ ของคู่ครอง จึงเป็นอาชีพ ของดาวพระอังคาร ๓ ได้แก่ ตำรวจ  ทหาร  เภสัชกร ศัลย์แพทย์ นักเคมี นักวิทยาศาสตร์ ผู้พิพากษา เป็นต้น








No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...