Friday, August 8, 2014

ตรวจดวงใหม่ คุณ pae


ดูดาววันที่ 31 สิงหาคม 2557

นับตั้งแต่ กรกฎาคม  2557 เมื่อพระราหู 8 เคลื่อนที่ทับลัคนา  รู้สึกหงุดหงิดใจ  ขาดความไตร่ตรอง นำความยุ่งยาก เกี่ยวกับหน้าที่การงานมาให้ แต่ยังดีหน่อยที่มีดาวพฤหัสบดี 5 เคลื่อนเข้าไปเรือนลาภะ ของลัคนา ยับยั้ง ความเดือดร้อนวุ่นวายใจ ลงได้   

 ดูการเงินของเจ้าชาตา

                เรือนการเงินรายได้ ดูเรือนที่สองจากลัคนา ดาวพระศุกร์  ๖ เป็นเจ้าเรือน สถิตย์ภพ ปัตนิ ได้ มาตรฐานอุจจ์ 
                 ดูดาวพระ ศุกร์  6 ดาว วงนอก สถิตย์เรือน ลาภะ ดูเจ้าเรือนลาภะได้แก่พระจันทร์ 2 เนื่องจากพระจันทร์ เคลื่อนที่เร็วจำต้องดูจาก ตนุจันทร์ คือ ดาวพุธ 4  สถิตย์เรือนตนุ  ทำนายว่า เจ้าชาตาจะมีรายได้อันงดงามก้อนใหญ่ จากงานในหน้าที่ที่ตนเองกระทำ หรือ งานส่วนตัว


ดูการงาน ของเจ้าชาตา

คือ ดาวพุธ 4 จรเข้าทับลัคนา ได้ตำแหน่ง อุจจ และ เกษตร และรวมกับราหู 8 คู่ศัตรู  ทำนายว่า งานการของเจ้าชาตา มีความมั่นคง รุ่งเรืองดี แม้ว่า จะมีอุปสรรค์ขัดขวาง ในเรื่องการเจรจา 




ย้อนหลังไป เดือน พฤษภาคม  2557  ดาวคู่ครอง พระพฤหัสบดี ๕ จร ทับ ดาวพระจันทร์ ๒  ดาวพระศุกร์ ๖ จร เป็นอุจจ์อยู่ในเรือนคู่ครอง ทับ ดาวศุกร์เดิม

เจ้าชาตา จะพบคนที่ถูกใจ หรือ คนรัก


นับ ตั้งแต่ 11 มิถุนายน 57 -31  ตุลาคม 58  พระเสาร์เสวยอายุ พระจันทร์ แทรก เป็น ช่วงเวลา ที่เหมาะสมที่จะได้แต่งงาน  ในช่วง เดือน  มิถุนายน 2558  มี เกณฑ์แต่งงาน ถ้าแต่งได้ จะมีคู่ครองที่ดี มั่นคง



ดุจดังคำทำนาย จะได้ลาภได้สมบัติทรัพย์สินเงินทอง ได้รับการช่วยเหลือในด้านต่างๆ จากผู้หญิง ผิวขาวเหลือง ทางทิศตะวันออก และผู้ชายขาวสูง ทางทิศใต้ ได้คู่ ได้บุตร บริวาร

ปีจร ปีนี้ ตกภูมิพระอังคาร ๓ มีดาวพฤหัสบดี ๕ เป็น ศรีเดิม และ ศรีจร  และเป็นดาวเกษตรปัตนิ หรือ คู่ครอง ดังคำกล่าวที่ว่า ถ้าเป็นโสดปีนั้นจะได้คู่

รู้แล้วจึงนำมาบอกต่อ

No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...