Tuesday, September 9, 2014

ดวงคุณ TP





เจ้าชาตามีลัคนาสถิตย์ราศีมังกร  จรราศี แม่ธาตุดิน  มีดาวพระเสาร์ ๗ เป็นดาวตนุลัคน์  จึงเป็นคนมีความอดทนสูง มีนิสัยเงียบขรึม  ทำงานที่มีความกดดันสูงได้ดี เวลาทำงานทำจริง เฉียบขาด  เนื่องจากดาวพระเสาร์ ๗ ได้ ตำแหน่งอุจ แต่ไม่ค่อยคิดมากหรือเก็บกด เนื่องจาก ในนวางจักร ดาวพระเสาร์ ไม่ได้ตำแหน่งเด่นใด
พระอาทิตย์ ๑ กุมลัคนา ราศีมังกร ได้มาตรฐาน จุลจักร กลับทำให้เจ้าชาตารู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน ทำให้เจ้าชาตารุ่งเรือง ประสบผลสำเร็จในชีวิตได้ เนื่องจาก ในนวางศ์จักร ดาวพระอาทิตย์ ๑ ได้มาตรฐาน อุจจ์

แต่อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับกรรมดีในปัจจุบันเป็นหลัก จึงจะเป็นไปตามวาสนานี้ 



การงานของเจ้าชาตา ดูได้จาก ดาวเจ้าของเรือนกัมมะ คือ ดาวพระศุกร์ ๖  สถิตย์ราศีธนู เรือน วินาศ ลัคนา
ได้มาตรฐาน มหาจักร อันยิ่งใหญ่   และได้ มาตรฐาน เกษตร ในนวางศ์จักร  

แสดงว่า งานการของเจ้าชาตาแม้จะประสบความยุ่งยากสูญเสียไม่คาดคิดอยู่บ้าง หรือทำงานอยู่เบื้องหลังผู้อื่น(ดาวกัมมะพระศุกร์ ๖ สถิตย์เรือนวินาศ ) แต่จะมีผู้ช่วยเหลือลึกลับอยู่เบื้องหลัง  ทำให้ เจ้าชาตา มีหน้าที่การงาน ที่มั่นคง ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน




การเงินของเจ้าชาตา ดูได้จาก ดาวเจ้าเรือนการเงิน คือ ราหู ๘ สถิตย์ ภพปุตตะ แสดงว่ารายได้มาจากการหมุนเงิน แต่ดาวราหู ๘ ได้มาตรฐานนิจ จึงทำให้เจ้าชาตาเก็บเงิน  หรือ ขี้เหนียว  ดาวเจ้าเรือนปุตตะคือ พระศุกร์ ๖ สถิตย์เรือนวินาศ  ร่วมดาวพฤหัสบดี ๕ ที่ได้มาตรฐานเกษตร ร่วม พระพุธ ๔ ดาวคู่ธาตุุ แสดงว่าเจ้าชาตามีเงินเก็บหรือ เงินลงทุน จำนวนมาก 










No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...