Thursday, April 9, 2020

เทพมารสะท้านปฐพี 2



ราศี มังกร แม่ธาตุดิน เป็นดินที่สงบ และนิ่ง หนักแน่น เคลื่อนที่อย่างเชื่องช้า  อดทน มีความมั่นคง เป็นอย่างยิง เมื่อ พระเสาร์ ๗ สถิตย์ ราศี มังกร แม่ธาตุดิน (กุม) จึงมีพลานุภาพมาก ราศีมังกร จึงเป็น ราศีที่ถูกแสดงผ่านออกมาผ่านพระเสาร์ ๗  เต็มที่ 100 เปอร์เซนต์  

ราศีกรกฎ (4) แสดงผ่านออกมาผ่านพระเสาร์ ๗ (เล็ง)  เต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ 

นอกจากนี้ ราศีที่จะแสดงออกผ่านพระเสาร์ ๗ คือ ราศี พฤษภ(2) เนื่องจากเป็นราศี กลางธาตุ ดิน  และ ราศีกันย์ (6) ราศี ปลายธาตุดิน แสดงผ่านออกมาผ่านพระเสาร์ ๗ (ร่วมธาตุ) 50 เปอร์เซนต์


นอกจากนี้ พระเสาร์ ๗ ยังมีแรงเอื้อม ไปยังราศีที่ 3 และ ราศีที่ 10 ของตน  คือ ราศี มีน(12) และราศี ตุลย์ (7)  ราศี ทั้งสองจึงแสดงผ่านออกมาผ่านพระเสาร์ ๗ (แรงเอื้อม)  เต็มที่ 100 เปอร์เซนต์  เช่นกัน

สำหรับ ธาตุของพระเสาร์ ๗  คือ ธาตุไฟ


ประธานฝ่ายเทพ

ดาว พฤหัสบดี ๕


มีแรงเอื้อม ไปยังราศีที่ 5 และ ราศีที่ 9 ของตน ส่งกำลังถึง 100 เปอร์เซนต์ เช่นกัน

เนื่องจาก  ดาว พฤหัสบดี ๕  เป็น เจ้าเรือน ราศี ธนู และ ราศีมีน  จึง ส่งกำลังถึง 75 เปอร์เซนต์  ไปยังราศี ธนู  และ 25 เปอร์เซนต์ ไปยังราศี มีน





ดาว พฤหัสบดี ๕ อยู่ใน ราศี มังกร ได้มาตรฐาน นิจ ที่แปลว่า  ต่ำต้อย  แรงน้อย อาศัย การเข้าอยู่ในเรือน เกณฑ ที่ 10 ของลัคนาราศี เมษ ทำให้ กลับมาเข็มแข็งดังเดิม


ดาว พฤหัสบดี ๕ ธาตุดิน



เทพสงคราม พระอังคาร ๓ 


มีแรงเอื้อม ไปยังราศีที่ 4 และ ราศีที่  8  ของตน ส่งกำลังถึง 100 เปอร์เซนต์ เช่นกัน


เนื่องจาก  ดาวอังคาร  ๓ เป็น เจ้าเรือน ราศี เมษ และ ราศีพิจิก  จึง ส่งกำลังถึง 75 เปอร์เซนต์  ไปยังราศีพิจิก และ 25 เปอร์เซนต์  ไปยังราศี เมษ


ดาวพระอังคาร  ๓ ธาตุลม

ดาวพระอังคาร ๓  ในราศี มังกร ได้ มาตรฐาน อุจจ์ ที่แปล ว่า สูงส่ง รุ่งเรืองสุดขีด



อ่านต่อ   เทพมารสะท้านปฐพี3

No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...