Tuesday, December 23, 2014

ดวงความรัก และการเงิน คุณ DHP


เจ้าชาตา ลัคนาราศีกันย์  ประเภทนระราศี มี พระอาทิตย์ ๑  และ พระพุธ ๔ ที่ได้มาตรฐาน เกษตร และ อุจจ์ เป็น องค์เกณฑ์

พิจารณา ความรักของเจ้าชาตา ได้จากดาวพระศุกร์ ๖ สถิต ราศีสิงห์ ร่วมดาวคู่มิตร พระอังคาร ๓ ในเรือนวินาศ ลัคนา  ทำให้เกิดเรื่องปัญหา เรื่องความรักมากมาย  มีความรักแล้วเป็นทุกข์ ความรักไม่สมหวัง  เจ้าชาตาควรเอาธรรมะเข้าช่วยในการดำรงชีวิต ไม่ควรยึดมั่นถือมั่น ในความรัก หรือ อย่าถือเอาความรักเป็นสรณะ  ในคัมภีร์กล่าวไว้ว่า มีพบก็มีจาก มีเกิด ก็มีดับ มีวาสนาก็พานพบ เมื่อไร้วาสนา ก็ลาจาก สรรสิ่งล้วนแล้ว แต่วาสนา


ส่วนเรื่องการเงิน มีพระเสาร์ ๗ ได้ตำแหน่งอุจจ์ในราศีตุล การเงินรายได้ของเจ้าชาตา จะหาได้เป็นจำนวนมาก โดยที่เจ้าชาตา ค่อยๆเก็บหอมรอมริบเอาไว้ ค่อยๆเพิ่มพูนขึ้น ตามลักษณะของพระเสาร์ ๗ ที่มีความเชื่องช้าอืดอาด อีกอย่าง พระศุกร์ ๖ เป็นเจ้าเรือนการเงิน อีกเช่นกัน ทำให้เจ้าชาตาเก็บเงินสดไม่อยู่  หรือไม่ควรถือเงินสดไว้กับตนเอง หรือเจ้าชาตาหาเงินมาได้กลับไม่ได้ใช้ นำไปสนับจุนเจือ ผู้อื่น

ทำไมถึงต้องเป็นเราหนอ?


3 comments:

  1. จริงคับรักแล้ววุ่นวายมาก คนรอบข้างมามีอิทธิพลกับเรา และรู้สึกทุกข์ แบบนี้ต้องมีแบบลับๆ หรือป่าวคับ

    ReplyDelete
  2. อาจเป็นคนที่มีอายุต่างกันมากๆ หรือ มีคู่เมื่อเราอายุมากแล้ว หรือ เป็น แม่หม้าย หรือ คนที่มีดาวศุกร์วินาศลัคนา ซึ่ง วินาศ-วินาศ ต่อกันกับกลายเป็นดีครับ

    ReplyDelete

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...