Wednesday, October 22, 2014

ดวงเนื้อคู่ คุณ nune



ปีนี้ พ.ศ. 2557  อายุเจ้าชาตา 30 ปี  เจ้าชาตา ถามว่า มีเนื้อคู่ไหม

เจ้าชาตาสมรสล่าช้า เนื่องจาก มีเสาร์ ๗ เป็นอุจจ์ กุมลัคนา อีกทั้ง อยู่เรือนดาวศุกร์  ๖  และ มีพระพฤหัสบดี ๕ โยคหน้าลัคนาได้ตำแหน่งเกษตร  บันดาลให้เจ้าชาตา มีการศึกษาดี ย่อมวางรากฐานชีวิตไว้ก่อน สมรส การสมรสย่อมถูกต้องตามประเพณี

ดูความรักของเจ้าชาตา จากดาวพระศุกร์ ๖ สถิตย์ราศีเมถุน  ร่วมธาตุกับดาวพระเสาร์ ๗ ราศีตุลย์ ความรักมักเดือดร้อนใจ เนื่องจากครอบครัว ญาติ พี่น้องเข้าแทรกแซง และดาวพระศุกร์ ๖ สถิต ภพ ศุภะ เป็นผู้บูชาความรัก แม้ลำบากยากจน ก็ไม่เป็นอุปสรรค เป็นรักที่น่ายกย่อง เป็นรักที่ทำให้เกิด ความสำเร็จ ความเจริญ

เจ้าชาตา ถามว่า เมื่อสมรสแล้ว จะเป็นอย่างไรต่อไป

เรือนคู่ครองคือ ราศีเมษ ดาวคู่ครองคือ พระอังคาร ๓ สถิตย์เรือนลัคนา ราศีตุลย ์ ได้มาตรฐานประ แต่อยู่เรือนคู่มิตร ความเป็นประ จึงไม่มี แสดงว่า คู่ครองเจ้าชาตา เป็นคน เลือกเอง อาจเป็นบุคคล ที่ใกล้ชิดกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ในเรือนลัคนา มีพระเสาร์ ๗ ตัวแทน ญาติพี่น้อง ได้มาตรฐาน อุจจ์ แต่ ดาวพระอังคาร ๓ เป็น ศัตรูกับ พระเสาร์ ๗  แสดงว่า คู่ครองเจ้าชาตา ไม่ค่อยลงรอยกันกับ ญาติพี่น้อง เจ้าชาตา

เจ้าชาตาถามว่าเมื่อแต่งงานแล้ว จะเป็น อย่างไร

แม้คู่ครองจะไม่ลงรอยกับ ญาติพี่น้อง เจ้าชาตา  เจ้าชาตา จักต้องฟันฝ่า อุปสรรค ต่างๆ จนชีวิต มีความสำเร็จ  ซึ่งดูได้จากดาวตนุลัคน์ พระศุกร์ ๖ สถิต ภพ ศุภะ นั่นเอง

No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...