Thursday, October 16, 2014

ดวงคุุณ วิจิตรา_2


ดาวพระ พุธ ๔ สถิต เรือน ดาวเสาร์  ทำให้เจ้าชาตา เฉลียวฉลาด  แต่ยังบันดาลให้เจ้าตา โยกย้ายไปโน่น นี้บ่อย   พุธในราศีนี้ เจ้าชาตาต้องควบคุมการพูดให้ดี  และเจ้าชาตามีคุณภาพในการปรับตัวได้เก่งอยู่แล้ว

ดาวพระศุกร์ ๖ สถิตในเรือนกัมมะ เรือนที่สิบ ของลัคนา ได้ตำแหน่ง อุดมเกณฑ์  ดาวพระศุกร์ ๖ เป็นเจ้าเรือนการเงิน รายได้ และ หุ้นส่วน เมื่อได้ตำแหน่งนี้ เจ้าชาตา อุดมไปด้วย รายได้ และหุ้นส่วน แต่เนื่องจาก ดาวพระศุกร์ ๖ อยู่เรือนดาวเสาร์ คู่ศัตรู ทำให้ เจ้าชาตา มีค่าใช้จ่ายเงินตราเป็นจำนวน มากเช่นกัน หรือ พูดง่ายๆ คือ บันดาลให้เจ้าชาตา หมุนเงินเก่งนั้นเอง

เมื่อกล่าวถึง เรือน กัมมะ เรือน หน้าที่การงาน เจ้าชาตาบอกว่า จักทำอาชีพ สินค้า นำเข้า ส่งออก จากต่างแดน ย่อมถูก โฉลกกับเจ้าชาตา เนื่องจากเรือนกัมมะหน้าที่การงาน เป็นราศีต้นธาตุดิน จึงเหมากับกับงาน อุตสาหกรรม งานที่มีโกดัง เก็บถ่ายสินค้า

 และ ดาว ทั้งสี่ดวง คือ ดาว ๑ ๔ ๖ ๗  อยู่ในภพกัมมะ หรือ เรือน การงาน จะบันดาลให้เจ้าชาตา มีงานมาก ไม่ขาดมือ  ทำให้เจ้าชาตา มีฐานะมั่นคง แต่ ข้อเสีย จักทำให้เจ้าชาตาเหน็ดเหนื่อยมาก




No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...