Monday, October 13, 2014

ดวงเนื้อคู่ คุณ PA



ลัคนาสถิต ราศีกรกฏ  เรือน คู่ครองคือ ราศีมังกร ต้นธาตุดิน เรือนของดาวพระเสาร์ ๗ ที่แข็งแกร่ง มีดาวพระศุกร์ ๖ ธาตุน้ำฝน คู่ศัตรู สถิต ชีวิตรัก จึงมักขมขื่น

บางตำรากล่าวว่า ความรักของท่านมั่นคงดีมาก รักกันนานแสนนาน ไม่ค่อยจะยอมแต่งงาน หรือไม่ก็มีเหตุบางอย่าง เข้ามาขัดขวาง ทำให้ไม่มีการแต่งงานกัน หรือทำให้ล่าช้า ออกไปอีก พลัดกันไปเรื่อย รอแล้วรออีก หรือมองดูฐานะที่ไม่เท่าเทียมกัน จึงรอไปก่อนก็ได้ ผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นชอบด้วย ความรักของท่านเกิดจากยศต่อยศ เงินต่อเงิน ฐานะต่อฐานะ ดังนั้นอุปสรรคจึงเกิดขึ้นได้ ท่านจะเสียชื่อเสียงเพราะการแต่งงานล่าช้า หรือถูกนินทา หรือ จะต้องแต่งงานกับคนสูงอายุ

ทำให้ทำใจ เรื่องความรัก ทำให้ความรักมักจะมีปํญหา หรือ อุปสรรคอยู่ตลอด ทำให้ไม่คาดหวัง กับเรื่องรักได้ เป็นความรักที่ต้องการแฟนที่มีประสบการณ์ชีวิตสูง หรือ มีปัญญาสูง จึงจะทำให้เจ้าชาตา มีความสุขได้  เพราะแฟนที่เป็นผู้ใหญ่ มักจะรู้จักปลอบโยน และให้กำลังใจ แก่เจ้าชาตา รวมทั้งเป็นผู้รับฟังที่ดี และผู้เห็นใจ  ดังนั้น จึงเป็นความรักที่ต้องการความอบอุ่น ความเข้าใจ และความเห็นใจจากคนที่ตนรัก  จึงจะทำให้ เจ้าชาตาสามารถมีรักที่ถูกใจได้


ในอีกนัยหนึ่ง ดาวพระศุกร์ ทำหน้าที่เป็นดาวการเงิน เมื่อมาอยู่เรือนดาวพระเสาร์ ๗ คู่ศัตรู ทำให้เกิดการใช้จ่ายการเงินอย่างมหาศาล  เก็บเงินไม่อยู่ ดังนั้น ควรจะลงทุนใน อสังหาริมทรัพย์ จึงจะทำให้ชีวิตดีขึ้น ซึ่งต้องขึ้นกับเวลาด้วย

บางตำรากล่าวว่า ท่านชอบที่จะมี คู่ มากคน
โบราณท่านว่าไว้อย่างนี้ครับ



No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...