Friday, October 17, 2014

ดวงความรักและเนื้อคู่คุณวิจิตรา


ดวงความรัก

ดาวพระศุกร์ ๖ สถิตย์ในเรือนกัมมะ หรือ เป็นสิบต่อลัคนา  เป็นผู้ที่มีความรักมุ่งหวัง เป็นผู้ที่มีความรักที่หวาดระแวงไหวหวั่น ให้ความรู้สึกว่าคนรักจะรักเขาจริงหรือไม่ เป็นรักที่ต้องใช้ความอดทน ความสามารถในการสร้างงาน สร้างฐานะตน ผู้มีดาวศุกร์สถิตเรือนกัมมะ มักจะเอาหยาดเหงื่อแรงงานเข้าแลก ทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักเห็นใจจนเกิดความสมหวัง ทุ่มเทร่างกายและแรงใจ ประพฤติและปฏิบัติต่อคนรักอย่างดีที่สุด ช่วยกิจกรรมการงานจนสารพัด แต่กรรมเก่ายังไม่สิ้น เจ้าชาตามักมีคู่แข่งขัน แม้ว่าอยู่กินกันแล้ว ยังมีผู้คอยแย่งชิง และ ถูกคู่ครองใช้งานอย่างหนัก แถมต้องไปช่วยงานให้วงศาคณาญาติของคนรักอีกด้วย จึงเป็นดวงชาตารักขยันทำงาน แต่อาภัพเหน็ดเหนื่อยไปตลอดชีวิต

ดาวพระศุกร์ ๖  เป็นดาวเจ้าเรือนปัตนิ อีกตำแหน่งหนึ่ง บางตำรากล่าวว่า เมื่ออยู่กินกันไปนาน ๆ มักเอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยใกล้ชิดคู่ครอง หรือ มีหน้าที่อยู่ห่างไกลคู่ครอง

ดาวพระศุกร์ ๖ ได้ตำแหน่งอุดมเกณฑ์  หมายถึงการได้คู่ครองร่ำรวย มีผู้รักใคร่มากหน้าหลายตา และมีโอกาสได้เลือกคู่ถูกใจ

ดาวพระศุกร์ ๖  สถิต ในเรือนศัตรู กุมพระเสาร์ ๗ ร่วม ก่อนจะได้คู่ครอง มักมีอุปสรรคขัดขวาง และความรักมักขมขื่น

อาชีพ และลักษณะของคู่ครอง

ในเรือนคู่ครอง มีดาวพระพฤหัสบดี ๕ สถิต เล็งลัคนา  มักจะได้คู่ครองเป็นอาจารย์ สันทัด ผอมสูง เป็นข้าราชการหรือนักบริหาร มีลักษณะเป็นผู้นำ เจ้าปัญญา มีคุณธรรม จิตใจ มั่นคงสุขุมเยือกเย็น








No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...