Friday, October 10, 2014

ดวง คุณ แบงค์

ลัคนาเจ้าชาตา สถิตราศีตุล

ก่อนอื่น ต้องพิจารณา ดาวพระศุกร์ ๖ ดาวความรักของเจ้าชาตา ก่อน

ดาวพระศุกร์ ๖ สถิต ราศีเมษ ได้มาตรฐานประ เรื่องความรัก จึงมักจะเป็นภัย เนื่องจากพระศุกร์ ๖ เป็นดาวธาตุน้ำ น้ำฝน เมื่อ สถิต อยู่ใน ราศีเมษ ธาตุไฟ  เมื่อน้ำ ตกลงบนไฟย่อมเดือดเป็นธรรมดา จึงทำให้เจ้าชาตาไม่แน่นอนในเรื่องความรัก มีคนรักในเวลาเดียวกันหลายคน รับความทุกข์เนื่องจากความรัก ต้องระวังให้มากในเรื่อง รักแรกพบ หรือ รักเร็ว


นอกจากนี้แล้ว ดาวพระศุกร์ ๖ ยังถูกเกาะกุม ด้วย พระราหู ๘ จึงทำให้รักใคร ก็รักจนหลง ความรักมักผิดหวัง อกหัก เวลารักเขา เขาไม่รักเรา เวลาเขารักเรา เรากลับไม่รักเขาตอบ  มักจะหลงผิด ในเรื่องความรัก


จักพึงระวังในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก  เราจึง จะเรียกว่า รู้ทันดวง


นอกจากนี้ ในดวงชาตา พระราหู ๘ เล็งลัคน์  และ พระเสาร์กุมลัคน์ มี โอกาศ ได้ความทุกข์จากภรรยา ได้ คู่แล้ว มักอยู่กันไม่ยืดยาว ตามตำรา กล่าวว่า ได้ตำแหน่ง พินทุบาท หรือ ดวงร้าว


โบราณ ท่านว่าอย่างนั้น

ในเรื่องคู่ครอง นั้น ถ้า เจ้า หาคู่ต่างถิ่น ต่างแดนหรือ ทำมาหากิน ในต่างถิ่นต่างแดน  และ คู่ที่มีความสามารถสูงกว่าตน และสูงอายุกว่าตน  น่าจะแก้ปัญหานี้ได้


อิทธิพล ของ ดาวพระศุกร์ ๖ เป็นประ ในราศี เมษ ทำให้ ราศีตุล และ ราศีพฤษภ อ่อนแอลง  ขณะเดียวกัน จะไปทอนกำลัง ดาวพระอังคาร ๓ ซึ่งเป็นเจ้าเรือน คู่ครอง ราศีเมษ  และเรือนการเงิน ราศีพิจิก


ทำให้เรือนการเงินอ่อนแอลง แม้ว่า ดาวพระอังคาร จะสถิตย์ ภพศุภะ แต่เกาะกุม ด้วย พระอาทิตย์ ๑  ทำให้ เก็บเงินสด ไม่อยู่

อย่างไรก็  ดาวพระศุกร์ ยังได้อีกตำแหน่งคิอ อุจจาภิมุข ส่งเสริม ทำให้พบคนรัก ที่มี ความสามารถสูง

แต่ เจ้าชาตา เมื่อได้เงินมาก ก็จ่ายมาก


การแกไข กลับ ต้อง อาศัย ความเป็น อุจจ์ของ ดาวพระเสาร์ ๗ ที่ได้ ตำแหน่ง องค์เกณฑ์นระ  เจ้าชาตาชอบลงทุนระยะยาว ในที่ดิน อสังหาริมทรัพย์  และต้องใช้ความอดทนสูง






No comments:

Post a Comment

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...