Tuesday, October 21, 2014

ดวงคุณ ปาริตา



เจ้าชาตา เกิด วันพฤหัสบดี ดาววันเกิด ๕ สถิต ราศีมังกร เรือนดาวเสาร์ คู่ศัตรู คู่แตกแยก ได้มาตรฐานนิจ  แปลว่าต้อยต่ำ ดาวเสาร์ ๗ เจ้าเรือน ราศีมังกร   ได้มาตรฐาน อุจจ์ ทำให้เจ้าชาตา เป็นคนดื้อมาก ดีที่ว่า ดาวพระศุกร์ ๖ อยู่ราศี มีน เรือนพระพฤหัสบดี ส่งกระแสสัมพันธ์ถึง ทำให้เจ้าชาตา รับฟัง ความเห็นผู้อื่นขึ้นบ้าง

ดาววันเกิด ๕  ได้มาตรฐานนิจ  จึงไม่เหมาะที่จะเป็นลูกจ้างใคร งานธุรกิจส่วนตัวจึงเหมาะกับเจ้าชาตา

อาชีพ การงานของเจ้าชาตา นั้น ดูได้จากเรือนกัมมะ ราศีเมษ เนื่องจากเจ้าชาตาลัคนาสถิตราศีกรกฏ

ราศีเมษ เป็นราศีธาตุไฟ  งานที่เหมาะกับดวงชาตา หรือ เหตุจำเป็นที่เจ้าชาตาต้องทำ คือ  งานที่เกี่ยวข้องกับ ไฟฟ้า งานราชการ งานถลุงแร่ ก็ได้  งานที่เกี่ยวข้องกับ เครื่องจักรเครื่องกล

เนื่องจากพระอังคาร ๓ เป็นดาวเจ้าเรือน อาชีพ การงาน สถิตย์เรือน ดาวพระศุกร์ งานที่เหมาะสมกับเจ้าชาตา  อาจเป็นงานค้าขาย โลหะสวยๆงามๆ อุปกรณ์ทางช่าง อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ทางการเกษตร  อุปกรณ์ไฟฟ้า สารเคมี เป็นต้น  น่าจะถูกโฉลกกับเจ้าชาตามากกว่า  ถ้าเวลาเกิดของเจ้าชาตาถูกต้อง

เนื่องจาก ดาวพระอังคาร ๓ ได้ตำแหน่ง ราชาโชค ที่ดี ทั้งใน ราศีจักร และนวางจักร  แต่ก็ได้มาตรฐานประ ด้วย แต่ส่วนดีมีมากกว่าส่วนเสีย


อ่านต่อ ดวงเนื้อคู่ คุณ ปาริตา


3 comments:

  1. Replies
    1. ดวงเนื้อคู่ คุณปาริตา ดูได้ที่

      http://apipratchaya.blogspot.com/2014/10/blog-post_23.html

      Delete
  2. ได้อ่านดวงเนื้อคู่แล้วนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ เก็บข้อมูลไว้กับตัวแล้ว เผลอ ทำยังไงไม่ทราบ จะลบคอมเม้นท์ตัวเอง กลายเป็นลบข้อมูลที่ คุณโสภณ โพสต์หายไปด้วย ต้องขอโทษด้วยค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะ แม่นนะค่ะ ชอบดูดวงมาก แต่ไม่กระจ่างสักที มักจะมีอะไรค้างคาใจ ว่าทำไมเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ดูดวงบ่อย แล้วก็ชอบหลีกดวง แต่พอมาดูกับคุณโสภณ อัยที่หลีกมา กลับโดนขีดไว้แล้วเหมือนกัน เจอกับตัวถึงรู้ว่า ดวงชะตามีจริง อิอิ

    ReplyDelete

องค์เกณฑ์ เพชรน้ำหนึ่ง โหราศาสตร์ไทย

 องค์เกณฑ์เป็น เกณฑ์เอกของโหราศาสตร์ไทย ที่มีสถิติถูกต้อง เชื่อขนมกินได้ ถ้า ผูกดวงถูกต้อง แม่นยำ           เมษ พฤษภ สิงห์ สามนี้         ปั...